Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Giải pháp họp trực tuyến cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Share & Comment
      Khi nhắc đến Full – HD hay 1920 x 1080, cụm từ quá quen thuộc khi nói đến độ phân giải đã có mặt trên nhiều tivi, màn hình máy tính, laptop và mới đây là smartphone và tablet.

     Tuy nhiên, có một độ phân giải mới hơn nữa, một độ phân giải kế tiếp của nội dung và hình ảnh độ nét cao – đó là 4K (hay còn gọi là Ultra - HD). Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức là gấp 4 lần so với Full – HD, sẽ mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, sắc nét hơn.

      Đến với giải pháp họp trực tuyến TrueConf, đây là giải pháp đầu tiên và duy nhất hiện nay cho ra chất lượng hình ảnh 4K. Có được điều này là do TrueConf đã ứng dụng công nghệ H264 – SVC tiên tiến nhất thế giới hiện nay vào giải pháp của mình.



Hỗ trợ độ phân giải 4K.
   Sử dụng công nghệ SVC






Lợi ích gì khi sử dụng giải pháp họp trực tuyến đạt chất lượng 4K


      Trong cuộc họp trực tuyến cho 9 điểm cầu, độ phân giải của tất cả các màn hình video có thể lên tới 3840 x 2160 pixels, nghĩa là trung bình mỗi một điểm cầu sẽ có độ phân giải 960 pixels.

     Với chất lượng hình ảnh của TrueConf thì tất cả các điểm cầu đều có độ phân giải là 3840 x 2160 pixels. Nó đã được máy chủ chỉnh luồng video tới màn hình 4K. Và nếu điểm cầu tham gia họp trực tuyến bằng thiết bị di động, vẫn nhận được chất lượng hình ảnh phù hợp với thiết bị đó.
Tags: ,

Written by

Hapro info - Giải pháp hội nghị truyền hình giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phần mềm họp trực tuyến | Designed by Templateism.com