Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

WebRTC

Share & Comment
      Việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng là nhu cầu truyền thông liên lạc tốt hơn đang tăng lên, cho phép trao đổi dữ liệu giữa các trình duyệt mà không cần cài đặt thêm các tiện ích. Đó chính là lĩnh vực của WebRTC.

      WebRTC – viết tắt của Web Real Time Communication cho phép nhúng trực tiếp các tính năng truyền thông đa phương tiện thời gian thực vào một trình duyệt web, được thực hiện với những cài đặt nâng cao trong các trình duyệt Chrome, Firefox và Opera. Bộ giải mã được hỗ trợ cho WebRTC hiện tại là VP8.
      WebRTC được dùng trong các cuộc họp trực tuyến, cho phép các điểm cầu có thể tham gia họp trực tuyến từ các trình duyệt Chrome, Firefox. Đây là một tính năng của phần mềm họp trực tuyến TrueConf, bạn có thể họp ngay trên WebRTC. Người quản trị có thể sử dụng tính năng này trên máy chủ để các điểm cầu cho thể tham gia vào cuộc họp

      Để tham gia họp trực tuyến trên hệ thống, người quản trị máy chủ sẽ gửi đường dẫn của họp trực tuyến đến các điểm cầu, mỗi điễm cầu có một đường dẫn bao gồm địa chủ IP và ID của cuộc họp. Đường dẫn sẽ dẫn tới trang web với cuộc họp trực tuyến hiện tại. Tuy nhiên, điểm cầu đó sẽ không thể trao đổi thông tin mà chỉ có thể quan sát cuộc họp.
Tags: ,

Written by

Hapro info - Giải pháp hội nghị truyền hình giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Phần mềm họp trực tuyến | Designed by Templateism.com